Monday, May 5, 2014

Khóa 3d Max Vray 2.0 Cơ Bản 12/5/2014 / Học 3DSMAX, Hoc Vray

Khóa 3d Max Vray 2.0 Cơ Bản sẽ khai giảng vào ngày 12/5/2014. Tặng kèm thư viện 3d max - vray - 300GB trị giá 1.000.000.
Chương trình 12 buổi học phí 1.200.000. Học vào các buổi 2-4-6 từ 18h-20h. Giáo trình mới nhất 2014 200 trang do Ths.KTS Nguyên Vũ biên sọan và giảng dạy. 
NỘI DUNG KHÓA HỌC. DỰNG HÌNH CƠ BẢN - ÁNH SÁNG VRAY - CHẤT LIỆU VRAY 2.0
DỰNG HÌNH CƠ BẢN
Bài 1: Tổng quan thiết lập vận hành cơ bản,  các công cụ biên tập và lệnh tắt 3d cơ bản và các công cụ hiệu chỉnh điều hướng.
1.Tổng quan thiết lập và tối ưu hóa vận hành.
1.1. Xác lập đơn vị hiển thị về chuẩn hóa quốc tế mm.
1.2. Thiết lập khỏang cách ô lưới tạo hình.
1.3. Các chế độ truy bắt điểm mặc định.
1.4. Thiết lập số lần Undo để tối ưu hóa RAM.
1.5. Thiết lập nén dung lượng file khi lưu, chế độ lưu file tự động chống hư file.
1.6. Tinh chỉnh CARD màn hình VGA để chống bạc màu hình khi save, copy.
1.7. Tối ưu hịêu chỉnh và vận hành phím tắt.
1.8. Hiệu chỉnh giao diện làm việc thích hợp.
1.9. Bật thông số kiểm sóat poly và đo dung lượng bản vẽ.
1.10. Bật Setting Render Vray hiệu chỉnh sẵn.
1.11. Lưu lại tòan bộ thiết lập làm việc cho bản vẽ.
2. Tạo hình các hình khối cơ bản, hệ thống phím tắt điều hướng, thao tác làm việc, quản lý hệ thống màu sắc của đối tượng và khung dây.
2.1. Các hình khối cơ bản Geometry trong 3ds Max.
2.2. Giao diện, các phím tắt và thao tác làm việc cơ bản.
2.3. Màu khung dây, màu đối tượng và Assign Random color.
3. Các công cụ điều hướng, hiệu chỉnh phối hợp.
3.1. Di chuyển Move (W).
3.2. Xoay Rotate (E).
3.3. Phóng to thu nhỏ Scale (R)  
3.4. Các chức năng bắt dính khi di chuyển U2d, U2.5d và U3d.
3.5. Chức năng khóa góc xoay theo số bất kỳ.
3.6. Chức năng thu phóng đối tượng theo tỉ lệ %.
3.7. Công cụ lấy đối xứng và sao chép đối xứng.
4. Những tùy chỉnh và thủ thuật mở rộng.
4.1. Các công cụ hỗ trợ chọn đối tượng.
4.2. Thay đổi các khung nhìn View.
4.3. Hiển thị ảnh Bitmap chất lượng cao trong 3d.
4.4. Chuyển dạng đuôi file và bảng chất liệu Materials phiên bản 3ds Max 2014 xuống các phiên bản cũ hơn.
4.5. Lưu trữ và chia sẻ File giữa các máy tính bằng lệnh Archive.
4.6. Lưu trữ và chia sẻ File bằng lệnh Resources Collector.
4.7. Chuyển những đối tượng hiển thị nặng về dạng hiển thị nhẹ nhất như Box.
4.8. Sử dụng máy tính có sẵn trong 3d Max.
Bài 2: Các phương pháp dựng hình trong trục tương đối và trục tuyệt đối. Xây dựng các phép hiệu chỉnh với các đối 
tượng mở rộng Extended Primitries. Dựng hình bộ bàn ghế Sofa.
2.1. Trục tương đối và trục tuyệt đối.
2.2. Dựng hình bàn nước Sofa với các giá trị trong trục tuyệt đối.
2.3. Nhóm đối tượng mở rộng Extended Primitives.
2.4. Phép biến hình Free From Deformers FFD.
2.5. Dựng hình bộ ghế Sofa chữ U, chữ L trong hệ trục tuyệt đối.
Bài 3. Dựng hình với các đối tượng 2d và các hàm tạo hình như Extrude, Bevel Profile (bàn ghế nội thất), Lathe (ly, bình, ấm chén), Cross Section (đối tượng phức tạp), Loft (đối tượng đa hợp).
Bài 4:  Tạo hình các lọai cửa đi, cửa sổ, cầu thang, lan can và tay vịn.
Bài 5: Polygon và ứng dụng tạo dáng phức tạp các sản phẩm mỹ thuật công nghiệp như: ghế, bánh răng cơ khí tiêu chuẩn và phức tạp, yên xe SH, xe hơi.
Bài 6: Thực hành dựng phòng và tạo lập không gian nội thất từ bản vẽ 2d Autocad.
Bài 7-8: Thực hành dựng hình ngọai thất với nhà phố, biệt thự.
Bài 9: Ánh sáng tiêu chuẩn Standard. Target Direct. Target Spot. Omni Light. Hiệu ứng khối đặc biệt với VolumeLight.

Bài 10-11-12: CHẤT LIỆU VRAY 2.0
1. Chất liệu không có phản xạ Reflection.
Tường. Giấy dán tường. Tường gạch với Bump.Vải nhung chuyển màu với Falloff.
2.  Chất liệu trong suốt và âm bản. Vải nhung roan. Cây âm bản 2d và hiệu ứng 3d
3. Chất liệu có phản xạ Reflection cơ bản. Da. Gỗ. Sàn ốp gỗ.
5. Chất liệu kính nội – ngọai thất
6. Chất lịêu nước với Noise.
7. Chất liệu Sàn gạch bóng kính.
8. Nhận biết và sử dụng vật liệu Vray tạo sẵn như Arch Shader, VrayMaterial.de.
9. Chất liệu tổ hợp với Multi-Sub-Object.
14. Chất liệu đèn Neon Sight.
Hình ảnh thực hiện tại Mega3d.vn
30-4-p-khach
3dcb1_ndkh1
3dcb1_ndkh2
3dcb1_ndkh3

No comments:

Post a Comment