1. Reset 3D max (File/Reset)2. Tại khung nhìn Top, tạo ra một Cylinder với kích thước bất kỳ3. Ấn phím M để mở bảng biên tập vật liệu
- Click vào nút [Standard] -> Click đúp chuột vào Multi/Sub-Object -> chọn Discard old Material khi được hỏi -> click [OK].
- Click vào nút [Set Number], đặt giá trị = 3, click [OK]
- Click vào Material #25, sau đó click vào ô vuông của mục Diffuse (cạnh hình ổ khóa) ->click đúp vào một loại vật liệu bất kỳ
Click vào nút Go to Parent liên tục 2 lần để trở về cửa sổ vật liệu.
Tiếp tục làm như vậy với Material #26 và Material #27
4. Vào menu Material/click Assign to SelectionĐóng bảng biên tập vật liệu lại.
5. Cylinder vẫn đang được chọn, click phải chuột -> chọn Convert to:/Convert to Editable Poly
- Ấn phím số 4, để vào chế độ Polygon Sub-Object
* Click phải chuột vào khung nhìn Front:
a) Sau đó kéo rê chuột để chọn 2 phần ở phía trên.
- Tại thẻ Modify ->Tìm đến bảng cuộn Polygon Properties, đặt giá trị: Set ID=1
b) Tiếp tục làm như mục a) để lựa chọn phần ở giữa, đặt giá trị: Set ID=2
c) Phần còn lại đặt: Set ID=3
No comments:
Post a Comment