Saturday, March 29, 2014

18. Các thủ thuật làm giảm thời gian render / Học 3DSMAX, Hoc Vray

18. Các thủ thuật làm giảm thời gian render / Học 3DSMAX, Hoc Vray

53) Image samplers (AA) – giải thuật image sampling của VRay yêu cầu một lượng RAM để giữ tất cả dữ liệu cho bức ảnh được lấy mẫu. Lượng RAM này có thể nhiều tùy theo bucket size và sampling rate. Để giảm xuống thì:
-Giảm bucket size.
-Chuyển sang một kiểu lấy mẫu khác_chẳng hạn như Adaptive QMC sẽ sử dụng ít RAM hơn Adaptive subdivision.
54. Global illumination cache – irradiance map, photon map và light map đều cần thêm bộ nhớ để lưu trữ. Mỗi thứ có một cách khác nhau để điều khiển việc sử dụng bộ nhớ:
-Đối với irradiance map – bộ nhớ c

No comments:

Post a Comment